Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Ảnh đẹp thiên nhiên: Ảnh đẹp về loài Khủng long

Ảnh đẹp thiên nhiên: Ảnh đẹp về loài Khủng long. Thời Đại Trung Sinh, Khủng long là nhóm đa dạng nhất trong nhóm động vật có xương sống. Chúng sống trên mọi loại lục địa, và được phát hiện nhờ hóa thạch của chúng còn sót lại. Chúng cũng có tư duy và hành vi khá phức tạp. Mời các bạn cùng khám phá thế giới tiền sử qua những hình ảnh tuyệt đẹp về loài khủng long nhé!
  • Styracosaurus là loài khủng long sừng. Những con trưởng thành dài khoảng 6m và nặng khoảng 3 tấn. Chúng là tổ tiên của loài tê  giác ngày nay.
  • Đây là một loài bò sát biển, thường được liên tưởng đến thủy quá hồ Loch Ness. Chúng có 4 vây và chiếc cổ rất dài.
  • Aucasaurus là loài khủng long ăn thịt, sống khoảng 80 triệu năm về trước. Những mẫu hóa thạch của loài này rất hiếm và chưa thu thập đủ, do đó nó còn là một ẩn số đối với các nhà khoa học.
  • Loài khủng long ăn thịt có bộ lông vũ rất đẹp này chỉ lớn bằng con công thời nay. Chúng sống cách đây 124 triệu năm về trước.
  • Là bạo chúa trong thế giới khủng long, Khủng long bạo chúa có lực cắn rất lớn, là nỗi ám ảnh của nhiều loài sinh vật trong thời đại mà chúng sinh sống. Những miếng cắn của chúng là nguyên nhân khiến nhiều  loài tuyệt chủng.
  • Thằn lằn gai là một chi khủng long, sống cách nay 150 triệu năm ở miền Tây Bắc Mỹ ngày nay.  Chúng có đặc điểm bộ não khá độc đáo. Do một não của chúng nằm ở trên đầu, còn não còn lại lại nằm ở phần chính của đuôi.
  • Spinosaurus là một chi khủng long ăn thịt sống tại Bắc Phi khoảng 112 triệu năm trước. Chúng có kích thước cực lớn, thậm chí còn lớn hơn cả Khủng long bạo chúa. Dài khoảng 18m và nặng 10 tấn. Mặc dù to lớn như vậy, nhưng thức ăn của chúng chủ yếu là các loài cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét