Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Ảnh đẹp thiên nhiên: Thắng cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng ở Nhật Bản.

Ảnh đẹp thiên nhiên: Thắng cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng ở Nhật Bản. Nhật Bản được gọi là xứ sở Phù Tang - tên một loại cây dâu. Truyền thuyết kể rằng đây là nơi Thần Mặt Trời nghỉ ngơi trước khi cưỡi xe lửa du hành qua bầu trời từ Đông sang Tây. Do đó, Phù Tang hàm nghĩa chỉ nơi Mặt trời mọc. Xứ sở Nhật Bản được đánh giá là 1 trong 10 đất nước có phong cảnh đẹp nhất thế giới. Mời các bạn cùng thăm thú cảnh đẹp nước Nhật 4 mùa!  
  • Công viên Hitachi được ví như "Thái Bình Dương" trên đất liền bởi những cánh đồng hoa trải dài tưởng chừng như vô tận. Mỗi mùa trong năm là một lần Hitachi khoác lên mình chiếc áo mới, được tạo thành bởi vô vàn loài hoa, khiến cảnh sắc thiên nhiên ở đây vô cùng xinh đẹp, làm ngất ngây bất cứ vị khách nào đến thăm.
  • Hang động băng giá đẹp nhất hành tinh. Mùa đông là thời điểm động băng đẹp nhất, khi màu xanh huyền ảo của bức tường băng trở nên rõ ràng dưới sự phản xạ của ánh sáng mặt trời.
 
  • Trà đạo Nhật Bản rất nổi tiếng, đồng thời trà Nhật Bản cũng đặc biệt với  hương vị riêng, thơm và hơi đắng. Nhật Bản cũng như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam,...sở hữu những đồi chè xanh ngát tuyệt đẹp.
  • Hoa Shibazakura với sắc tím ngắt mê hồn cũng nổi tiếng không kém gì hoa anh đào.
  • Nhật Bản có khoảng hơn 100 loại hoa anh đào. Phần lớn trong số chúng được trồng cách nay cả thế kỷ với mục đích trang trí trong vườn và trong công viên. Anh đào nở rộ cuối tháng 3, lúc này đất trời như tràn ngập sắc hồng tinh khiết.
  • Hoa tử đằng tím dịu nhẹ tạo nên một con đường thơ mộng hiếm nơi nào có được.
  • Mùa thu như chiếc áo choàng khoác lên mình thiên nhiên Nhật Bản, khiến cảnh vật mang vẻ đẹp tĩnh lặng, có chút man mác lay động lòng người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét